Home Kiến thức Giải pháp xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán –...

Giải pháp xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán – Đâu là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp?

835

Hiện nay, việc triển khai áp dụng xuất hóa đơn điện tử cho từng lần bán xăng dầu theo quy định tại Nghị định 123/2020/NĐ-CP đang bước vào giai đoạn gấp rút. Giải pháp xuất hóa đơn điện tử xăng dầu theo từng lần bán nào sẽ phù hợp nhất với trạm xăng của Anh/Chị? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình phương án tối ưu, hiệu quả nhất.

1. Thực trạng tình hình triển khai xuất HĐĐT xăng dầu theo từng lần bán trên cả nước

Ngày 18/03/2024, Bộ Công thương có loạt văn bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các sở công thương và các doanh nghiệp đầu mối, các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Văn bản số 1656/BCT-TTTN về việc thực hiện quy định hóa đơn điện tử xăng dầu từng lần bán ngày 18/03
Công văn số 1656/BCT-TTTN do Bộ Công Thương ban hành hỏa tốc vào ngày 18/03

Trước đó, vào ngày 06/3/2024 Tổng cục Thuế cũng đã ban hành Công văn 837/TCT-DNL quyết liệt thực hiện hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với kinh doanh bán lẻ xăng dầu.

Theo đó, Tổng Cục Thuế yêu cầu các cục Thuế chủ động thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành thực hiện kiểm tra tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc thực hiện HĐĐT và kết nối dữ liệu về cơ quan thuế theo quy định của Nghị định 123/2020/NĐ-CP.

Đối với các trường hợp không thực hiện hoặc cố tình không thực hiện theo quy định trước ngày 31/03/2024, Cục Thuế chỉ đạo cơ quan chức năng tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh của các cửa hàng xăng dầu đó.

Thời gian qua, một loạt các công văn/văn bản quan trọng được ban hành từ tháng 12/2023 đến thời điểm hiện tại, có thể nhận thấy rằng Nhà nước đang rất quan tâm, quyết liệt và đánh giá cao tính cấp thiết của việc xuất HĐĐT theo từng lần bán trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu.

Tuy nhiên, theo khảo sát từ Bộ Tài Chính, hiện cả nước còn khoảng 9.500/17.000 (chiếm 55,8%) cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa thực hiện việc xuất HĐĐT từng lần bán hàng theo quy định.

thực trạng xuất hóa đơn từng lần bán tại các cây xăng

Vậy, nguyên do gì đã khiến các cửa hàng xăng dầu vẫn “chậm chạp” trong việc triển khai như vậy?

2. Vướng mắc trong quá trình triển khai xuất hóa đơn cho từng lần bán xăng dầu

Từ thực tế triển khai tại các địa phương cho thấy, các cửa hàng xăng dầu có gặp khá nhiều lo ngại, vướng mắc khiến việc triển khai, áp dụng HĐĐT chưa được kịp thời như theo quy định:

? Chưa trang bị đủ hạ tầng, thiết bị

Để có thể triển khai xuất hóa đơn từng lần bán theo đúng quy định, các cửa hàng xăng dầu cần trang bị các thiết bị, cơ sở hạ tầng phù hợp. Có thể kể đến như:

  • Cần nâng cấp/thay thế trụ bơm xăng hiện đại

Đối với các cột bơm cũ tích hợp thêm thiết bị đo đếm số liệu, truyền dữ liệu thì sẽ cần trải qua quá trình kiểm định.

Trong quá trình sửa chữa có sự cải tiến, cải tạo làm thay đổi chương trình điều khiển hoặc đặc tính kỹ thuật đo lường chính của cột đo xăng dầu so với mẫu đã được phê duyệt thì phải chờ phê duyệt mẫu mới theo quy định. Do đó, phía các đơn vị kinh doanh xăng dầu vẫn đang đợi việc này.

Câu hỏi của đơn vị bán lẻ xăng dầu:

Nếu DN chưa thể lắp đặt trụ bơm kết nối với HĐĐT thì có phải lập hóa đơn theo từng lần bán không?

⇒ Ý kiến từ Cơ quan thuế:

Khi DN chưa lắp đặt và kết nối được trụ bơm với phần mềm lập hóa đơn thì DN vẫn phải thực hiện lập hóa đơn theo từng lần bán theo quy định. Còn vấn đề kết nối dữ liệu thì sẽ giúp Doanh nghiệp tiết tiệm thời gian và chi phí nhân công và kiểm soát số liệu chặt chẽ hơn. (Xem chi tiết tại Văn bản số 100/CTTGI-TTHT ngày 10/01/2024 do Cục thuế tỉnh Tiền Giang ban hành trả lời công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức).

Trong trường hợp DN chưa sẵn sàng đầu tư tích hợp cột bơm tích hợp với phần mềm HĐĐT thì có thể lựa chọn giải pháp khác phù hợp với mức đầu tư và đặc thù kinh doanh của DN, miễn là đáp ứng việc xuất hóa đơn theo từng lần bán hàng quy định tại Nghị định 123.

 

Nếu đơn vị mình đang kinh doanh bán lẻ xăng dầu quy mô nhỏ, không có nhu cầu về mặt quản lý, chưa đủ ngân sách để nâng cấp sử dụng các trụ bơm hiện đại thì có thể cân nhắc giải pháp sử dụng máy pos để xuất hóa đơn xăng dầu từng lần bán. Đây cũng là một trong những giải pháp đang được nhiều thương nhân xăng dầu lựa chọn bởi:

  • Chi phí đầu tư không quá lớn
  • Không cần can thiệp kỹ thuật phức tạp vào trụ bơm
  • Thời gian triển khai nhanh
  • Đáp ứng các quy định về hóa đơn điện tử từng lần bán xăng…

giải pháp xuất hóa đơn xăng dầu từng lần trên máy pos

  • Cần trang bị thiết bị xuất hóa đơn theo từng lần bán

Các thiết bị có thể cần chuẩn bị: Máy tính, máy pos, máy in, chữ ký số, đường truyền kết nối, phần mềm (phần mềm hóa đơn điện tử/phần mềm quản lý bán xăng…)

? Chi phí đầu tư lớn

Các đơn vị kinh doanh xăng dầu lo ngại rằng phải chi tới 400 triệu đồng – 1 tỷ đồng để trang bị phần mềm và phần cứng đáp ứng việc xuất hóa đơn xăng dầu từng lần như các thông tin được lan truyền. Trong khi nếu người dân đổ xăng không có nhu cầu lấy hóa đơn thì rất lãng phí, trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

⇒ Ý kiến từ Cơ quan thuế:

Ông Mai Xuân Thành, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết: Qua khảo sát và rà soát từ các doanh nghiệp xăng dầu đã triển khai thành công xuất HĐĐT theo từng lần bán, cũng như qua báo giá của một số đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể hóa đơn xăng dầu, thì mức chi phí đầu tư không phải cao tới mức 400-600 triệu đồng hay 1 tỉ đồng như thông tin xuất hiện thời gian qua.

? Thời gian triển khai gấp

Một số DN xăng dầu có ý kiến cho rằng thời gian cơ quan thuế yêu cầu triển khai việc xuất hóa đơn từng lần bán là quá gấp rút, đơn vị chưa kịp chuẩn bị về kiến thức, nguồn lực, ngân sách, thời gian.. nên chưa kịp triển khai.

⇒ Ý kiến từ Cơ quan thuế:

Kể từ cuối tháng 11/2023, cho đến thời hạn được quy định để hoàn thành việc triển khai xuất hóa đơn xăng dầu cho từng lần bán là hết tháng 3/2024 này, 4 tháng – đây là khoảng thời gian hợp lý, đủ để các đơn vị kinh doanh xăng dầu nắm bắt được quy định, tuyên truyền của cơ quan thuế; đồng thời kịp thời khảo sát, lựa chọn các nhà cung cấp giải pháp xuất HĐĐT uy tín và triển khai áp dụng cho các cây xăng của mình theo đúng quy định.

Do đó, yêu cầu các cây xăng phối hợp, khẩn trương kịp thời triển khai theo đúng thời hạn quy định.

? Phân vân chưa biết lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương án triển khai xuất hóa đơn theo từng lần bán lẻ xăng dầu, cũng như có nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Nhiều đơn vị kinh doanh xăng dầu vẫn chưa nắm được hết các giải pháp hiện có, ưu nhược điểm của từng giải pháp, cũng như chưa biết lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn nào uy tín, mang lại nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp của mình.

giải pháp xuất hóa đơn điện tử xăng dầu từng lần của MISA

Để giúp các đơn vị xăng dầu tháo gỡ vướng mắc trên, hãy cùng MISA meInvoice theo dõi tiếp phần nội dung dưới đây.

3. Tổng hợp các phương án xuất HĐĐT xăng dầu từng lần bán phổ biến nhất hiện nay

Qua tìm hiểu và trao đổi với các đơn vị cung cấp giải pháp, Cục Thuế Quảng Ngãi tóm lược giới thiệu một số phương án triển khai xuất hóa đơn theo từng lần bán lẻ xăng dầu để doanh nghiệp tham khảo và áp dụng:

Phương án 1: Sử dụng máy pos để xuất HĐĐT từng lần bán xăng dầu
Phương án 1: Sử dụng máy pos để xuất HĐĐT từng lần bán xăng dầu
Phương án 1: Sử dụng máy Camera thông minh để đọc chỉ số từ trụ bơm, phục vụ việc xuất hóa đơn
Phương án 1: Sử dụng máy Camera thông minh để đọc chỉ số từ trụ bơm, phục vụ việc xuất hóa đơn
Phương án 3: Tích hợp trụ bơm hiện đại (không dây) để xuất hóa đơn tự động theo mỗi lần bóp cò đổ xăng
Phương án 3a: Tích hợp trụ bơm hiện đại (không dây) kết nối trực tiếp với phần mềm HĐĐT để xuất hóa đơn tự động theo mỗi lần bóp cò đổ xăng
Phương án 3b: Tích hợp trụ bơm hiện đại (có dây) để xuất hóa đơn tự động theo mỗi lần bóp cò đổ xăng
Phương án 3b: Tích hợp trụ bơm hiện đại (có dây) kết nối trực tiếp với phần mềm HĐĐT để xuất hóa đơn tự động theo mỗi lần bóp cò đổ xăng

⇒ Khuyến nghị:

Các DN kinh doanh bán lẻ xăng dầu hãy cân nhắc thật kỹ về ưu/nhược điểm từng giải pháp, lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với quy mô, nguồn lực và nhu cầu của đơn vị mình.

Để làm rõ chi tiết hơn về từng giải pháp, doanh nghiệp cũng có thể chủ động để lại thông tin Đăng Ký Khảo Sát Trạm Xăng Miễn Phí tại đây để được MISA hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp phù hợp nhất với đơn vị mình.

→ ĐĂNG KÝ KHẢO SÁT TRẠM XĂNG & TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ MISA ←

4. Giải pháp xuất HĐĐT xăng dầu từng lần bán tối ưu nhất dành cho DN – MISA meInvoice

Đáp ứng Nghị định 123/2020/NĐ-CP yêu cầu xuất hóa đơn điện tử xăng dầu theo từng lần bán, MISA cung cấp giải pháp xuất hóa đơn theo từng lần bán

4.1 Giải pháp HĐĐT xăng dầu của MISA giúp DN tháo gỡ tất cả các khó khăn, vướng mắc trên

Đồng hành cùng cục thuế các tỉnh/thành phố, chi cục thuế địa phương và các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu ngay từ những ngày đầu nhận được thông điệp tuyên truyền triển khai xuất HĐĐT xăng dầu theo từng lần phát sinh, MISA đã khẩn trương và kịp thời nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm tháo gỡ những khó khăn của doanh nghiệp.

Các giải pháp hóa đơn điện tử dành riêng cho lĩnh vực xăng dầu được MISA xây dựng dựa trên các tiêu chí:

  • Giải pháp tổng thể hay riêng lẻ tùy theo sự lựa chọn của đơn vị
  • Đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết cho lĩnh vực xăng dầu
  • Tối ưu chi phí, nguồn lực
  • Quy trình vận hành, tích hợp trơn tru; dễ sử dụng
  • Đảm bảo việc truyền nhận tín hiệu và dữ liệu chính xác
  • Tuân theo quy định phát luật

… để đáp ứng phù hợp nhất cho từng nhóm đối tượng xăng dầu.

Giải pháp HĐĐT xăng dầu của MISA

điểm ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử xăng dầu MISA

4.2 Danh sách các phần mềm bán hàng xăng dầu MISA đã kết nối thành công để xuất HĐĐT từng lần bán xăng tự động 

Hiện nay, MISA đã kết nối với 14 phần mềm quản lý bán xăng phổ biến nhất trên thị trường để đáp ứng giải pháp: Tích hợp trụ bơm hiện đại kết nối trực tiếp với phần mềm HĐĐT để xuất hóa đơn tự động theo mỗi lần bóp cò đổ xăng.

STT Tên công ty Tên phần mềm Tình trạng kết nối Hình thức kết nối – Loại hóa đơn
1 Công ty Cổ phần SMART PETRO Việt Nam Phần mềm quản lý hệ thống xăng dầu PETROCLOUD Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu (Hóa đơn điện tử không mã)

(Chú ý: Sử dụng CKS HSM softdream).

✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn Máy tính tiền không ký số.

2 Công ty TNHH Thiết bị xăng dầu Hoàng Long PHẦN mềm quản lý SMARTGAS Đã hoàn thành ✅ Phần mềm xăng dầu đẩy dữ liệu hóa đơn nháp sang meInvoice web app:
  • Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
  • Hóa đơn có mã
  • Hóa đơn không mã

✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn máy tính tiền không ký số.

3 Công ty TNHH Hệ thống điện tử và tin học Phần mềm quản lý hệ thống xăng dầu IGAS Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu:
  • Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền (không ký/Có ký)
  • Hóa đơn không mã
  • Hóa đơn có mã.

(Chú ý: Sử dụng CKS HSM softdream)

4 Công ty cổ phần giải pháp công nghệ PETRONET – PECO Nền tảng quản trị xăng dầu toàn diện Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu:
  • Hóa đơn không mã.
    (Chú ý: Sử dụng CKS HSM softdream)
  • Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.

✅ Phần mềm xăng dầu đẩy dữ liệu hóa đơn nháp sang Meinvoice web app:

  • Hóa đơn có mã
  • Hóa đơn không mã
  • Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.
5 Công ty TNHH Kỹ Thuật Tài Việt Phần mềm quản lý cửa hàng Xăng dầu Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu:
  • Hóa đơn không mã
  • Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền có ký số.
    (Chú ý: Sử dụng CKS HSM của Softdream).
6 Công ty CP Sản xuất &Thương mại Ánh Sáng Toàn Cầu Phần mềm quản lý Xăng dầu ATGAS Đã hoàn thành ✅ Phần mềm xăng dầu đẩy dữ liệu hóa đơn nháp sang meInvoice web app:
  • Loại hóa đơn không mã
  • Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.
7 SENPOS GAS Phần mềm quản lý cây Xăng Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền không ký số.
8 Công ty CP SMART SOFTWARE Việt Nam Phần mềm Quản lý xăng dầu SGAS Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền không ký.
9 Công ty TNHH Kỹ Thuật Nam Dương Phần mềm quản lý Xăng dầu Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền không ký số.
10 Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex Bộ giải pháp quản lý Cửa hàng bán lẻ xăng dầu
toàn diện EGAS
Đã hoàn thành ✅  Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu:
  • Hóa đơn có mã
  • Hóa đơn không mã
  • Hóa đơn khởi tạo từ Máy tính tiền (Có ký/Không ký)

(Chú ý: Sử dụng CKS HSM của Softdream)

11 CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ ANH VIỆT Hệ thống quản lý xăng dầu Atel Đã hoàn thành ✅ Phần mềm xăng dầu đẩy dữ liệu hóa đơn nháp sang meInvoice web app:
  • Hóa đơn có mã
  • Hóa đơn không mã
  • Hóa đơn khởi tạo từ Máy tính tiền.
12 CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ SEEN Phần mềm quản lý xăng dầu SEEN Đã hoàn thành ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền không ký số.
13 Công ty TNHH và dịch vụ thương mại Dương Anh Thư Phần mềm quản lý xăng dầu Datfuel RSM Đã hoàn thành ✅ Phần mềm xăng dầu đẩy dữ liệu hóa đơn nháp sang meInvoice web app:
  • Hóa đơn có mã
  • Hóa đơn không mã
  • Hóa đơn khởi tạo từ Máy tính tiền.
14 Công ty CP Truyền số liệu Việt Nam Phần mềm quản lý xăng dầu PetroPos Đang hỗ trợ ✅ Phát hành hóa đơn trên phần mềm xăng dầu: Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền không ký số.

4.3 Phần mềm dễ sử dụng, nhiều tính năng ưu việt

Cùng điểm mặt một số tính năng có trên phần mềm hóa đơn điện tử xăng dầu của MISA – Đây là những tính năng vô cùng thiết thực nhằm hỗ trợ việc xuất hóa đơn theo từng lần bán ngay tại cây xăng được diễn ra trơn tru, nhanh chóng, thuận tiện và đúng quy định:

Tính năng trên phần mềm HĐĐT MISA – Xăng dầu Hình thức đáp ứng
✅ Xuất hóa đơn GTGT có mã / không mã CQT / hóa đơn máy tính tiền meInvoice web/ App vé/ App hóa đơn
✅ Cho phép lưu nháp hóa đơn meInvoice web/ App vé/ App hóa đơn
✅ Khôi phục được những hoá đơn đang lập mà mất kết nối interner meInvoice web
✅ Cho phép cài đặt đơn giá bán xăng dầu theo đơn giá sau thuế meInvoice web/ App vé/ App hóa đơn
✅ Cho phép nhập thông tin người mua hàng và chọn hình thức thanh toán meInvoice web/ App vé/ App hóa đơn
✅ Cho phép xuất hóa đơn nhanh bằng cách nhập số tiền cần thanh toán > Phần mềm tự chia ngược lại ra số lít xăng theo đơn giá đã cài đặt meInvoice web/ App vé/ App hóa đơn
✅ Cho phép nhập số lít và tính lại số tiền khi xuất hóa đơn xăng dầu meInvoice web/ App vé/ App hóa đơn
✅ Cho phép chia sẻ file PDF hóa đơn xăng dầu tới khách hàng qua Zalo/SMS… App vé
✅ Cho phép thiết lập thứ tự ưu tiên hàng hóa trên màn hình lập hóa đơn XD App vé/ App hóa đơn
✅ Có cảnh báo khi xuất hóa đơn XD có giá trị lớn để tránh sai sót App vé/ App hóa đơn
✅ Cho phép xem trước hóa đơn trước khi xuất để tránh sai sót App vé/ App hóa đơn
✅ Phát hành hàng loạt hóa đơn XD chưa phát hành App vé/ App hóa đơn
✅ Có cảnh báo khi gửi dữ liệu máy tính tiền cho CQT quá số lượng giới hạn… App vé/ App hóa đơn

chia sẻ hóa đơn xăng dầu MISA qua Zalo/Messenger/SMS... cho khách hàng

Màn hình thao tác chia sẻ hóa đơn xăng dầu MISA qua Zalo/Messenger/SMS… cho khách hàng

→ KHẢO SÁT TRẠM XĂNG & TƯ VẤN GIẢI PHÁP HĐĐT XĂNG DẦU MISA ←

4.4 Chính sách giá tốt – Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, bán lẻ xăng dầu trong giai đoạn gấp rút này, MISA đồng hành cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex xây dựng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hóa đơn điện tử xăng dầu MISA meInvoice dành cho các đơn vị là thương nhân nhượng quyền (TNNQ) của Petrolimex.

ưu đãi hóa đơn điện tử xăng dầu MISA meinvoice
[HOT] MISA Ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng 3 này: Hóa đơn xăng dầu chỉ từ 30đ + Miễn phí khởi tạo 1 triệu + Tặng kèm chữ ký số dành cho đơn vị thương nhân nhượng quyền Petrolimex > Xem chi tiết ưu đãi Tại Đây

Đối với các đơn vị đơn vị kinh doanh, bán lẻ xăng dầu khác, Anh/Chị hãy nhanh tay để lại thông tin để được tư vấn, báo giá ưu đãi từ giải pháp của MISA.

4.5 Là đơn vị cung cấp hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán uy tín

Ngày 13/03/2024, Tổng Cục thuế tổng hợp và công bố danh sách các đơn vị, tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử theo từng lần bán xăng dầu để các đơn vị kinh doanh bán lẻ xăng dầu tham khảo và liên hệ triển khai.

Trong đó, MISA meInvoice vinh dự đứng đầu danh sách các tổ chức cung cấp HĐĐT xăng dầu từng lần bán được Cục Thuế TP Hà Nội tin tưởng lựa chọn.

MISA meInvoice đứng đầu danh sách các tổ chức cung cấp HĐĐT xăng dầu từng lần bán được Cục Thuế TP Hà Nội tin tưởng lựa chọn

Hơn 180.00 khách hàng doanh nghiệp tin tưởng MISA

các sản phẩm công nghệ của MISA nhận được nhiều giải thưởng và đạt chứng chỉ quốc tế

Một số hình ảnh thực tế trong quá trình MISA khảo sát và triển khai giải pháp hóa đơn điện tử xăng dầu tại một số địa phương:

Một số hình ảnh thực tế trong quá trình MISA khảo sát và triển khai giải pháp hóa đơn điện tử xăng dầu

4.6 Kênh hỗ trợ đa nền tảng – Hỗ trợ 24/07

Để giúp đơn vị hiểu rõ hơn về cách thức triển khai của từng giải pháp HĐĐT xăng dầu MISA; từ đó có thể lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu – vận hành dễ dàng, nhanh chóng, Quý Anh/Chị hãy để lại thông tin để MISA có thể tư vấn, hỗ trợ đơn vị mình được tốt nhất: