Home Kiến thức Chuyển đổi Hoá đơn điện tử MISA meInvoice có ảnh hưởng mạnh...

Chuyển đổi Hoá đơn điện tử MISA meInvoice có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc đưa ra quyết sách phát triển Công ty TNHH Nhất Nhất

85

Công ty TNHH Nhất Nhất là doanh nghiệp được thành lập năm 2006 với quy mô doanh nghiệp với 297 công nhân viên. Qua 16 năm phát triển, Công ty TNHH Nhất Nhất là cái tên nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh là bán buôn bán lẻ thuốc đông dược, thiết bị y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe…

Dược Phẩm Nhất Nhất vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020

Chắc hẳn cái tên “Hoạt huyết nhất nhất” rất quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam, đó cũng là một trong những sản phẩm thành công của Công ty TNHH Nhất Nhất.

Khi được đặt câu hỏi về những bí quyết giúp công ty tăng trưởng đến vị trí hiện tại, bà Tô Thị Huệ đại diện cho Công Ty TNHH Nhất Nhất đã có những chia sẻ chi tiết về quá trình tiên phong chuyển đổi số khi ứng dụng hoá đơn điện tử MISA meInvoice.

Trước khi áp dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Quý doanh nghiệp đã phải đối mặt với những vấn đề nào phát sinh trong hoạt động vận hành?

Theo Bà Tô Thị Huệ:

Công ty chúng tôi có chi nhánh trong trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh gây khó khăn trong việc lấy báo cáo, đơn thư, chứng từ, hoá đơn giấy nhanh chóng, kịp thời.

Đồng thời, với số lượng lớn hoá đơn lớn, lại bằng giấy gây ra sự tốn kém trong chi phí vận chuyển, gặp nhiều rủi ro thất lạc, ướt rách,…

Nếu không thay đổi, hậu quả đối với quý doanh nghiệp là gì?

Hậu quả xuất hiện nhanh chóng khi Doanh nghiệp không thể lên được báo cáo kịp thời khi mất, thiếu, thất lạc hoá đơn, ảnh hưởng lớn đến việc đưa ra quyết sách phát triển công ty khi không đánh giá được tình hình kinh doanh thực tế.

“Chúng tôi lựa chọn Hoá đơn điện tử MISA meInvoice”

Nhận thấy việc vận hành chững lại là giọt nước tràn ly khiến bộ phận lãnh đạo của công ty  TNHH Nhất Nhất quyết tâm tìm kiếm một giải pháp tối ưu, quản lý hoá đơn, xử lý số liệu. MISA meInvoice luôn là cái tên đầu tiên mà ban lãnh đạo nghĩ đến và lựa chọn!

Công ty Dược phẩm Nhất Nhất đạt chứng nhận ISO 13485 và ISO 9001

Công ty TNHH Nhất Nhất đã tiên phong áp dụng hoá đơn điện tử thay thế cho hoá đơn giấy từ  tháng 07 năm 2019.

…Đến thành quả thu về sau khi áp dụng giải pháp Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Những thay đổi tích cực đã đến rất sớm với Công ty TNHH Nhất Nhất khi áp dụng giải pháp Hoá đơn điện tử MISA, cụ thể:

  • Đồng nhất và thu thập dữ liệu của toàn quốc một cách nhanh chóng, kịp thời đưa ra những quyết sách cho sự phát triển của Công ty
  • Dễ dàng tra cứu, thông kê lại hóa đơn đã phát hành, giảm thiểu thời gian nhập liệu 
  • Giảm thiểu rủi ro thất lạc, mất mát, hỏng rách hóa đơn khi vận chuyển

Sự tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số, số hóa hình thức thanh toán bằng việc chuyển đổi hóa đơn điện tử MISA meInvoice là một bước tiến thông minh trong một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y dược như Công ty TNHH Nhất Nhất.

Tin rằng, trong tương lai, MISA meInvoice sẽ là người bạn tin cậy của mỗi doanh nghiệp, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp trong sự phát triển của nền kinh tế chuyển đổi số Việt Nam.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của MISA meInvoice! Doanh nghiệp quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại đây:
Dùng thử hóa đơn điện tử