Home Kiến thức MISA miễn 100% phí tích hợp hóa đơn điện tử với hơn...

MISA miễn 100% phí tích hợp hóa đơn điện tử với hơn 50 phần mềm khác nhau

606
hoa don dien tu ket noi

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice sẵn sàng tích hợp với hơn 50 phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau giúp kế toán tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế tối đa sai sót trong công việc.

>> Hóa đơn điện tử tích hợp hay độc lập: Đâu là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA.SME.NET?
>> Miễn phí 100% thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cơ bản

5 Lợi ích không ngờ đến khi tích hợp hóa đơn điện tử với các phần mềm khác

Tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử (HĐĐT) với các phần mềm kế toán, quản trị, bán hàng được hiểu là việc thiết lập liên kết giữa hệ thống phần mềm HĐĐT với các phần mềm khác nhằm kết nối và kế thừa dữ liệu. Bên cạnh những lợi ích mà hóa đơn điện tử mang lại, việc sử dụng hóa đơn điện tử kết nối các phần mềm kế toán, quản trị còn giúp kế toán và doanh nghiệp:

  • Cắt giảm quy trình nhập và viết tay lại dữ liệu
  • Dễ dàng hoạch toán doanh thu, hạn chế những khó khăn trong công tác đối chiếu sổ sách
  • Thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm kế toán, bán hàng một cách nhanh chóng, chính xác
  • Giúp doanh nghiệp tránh khỏi những sai sót không đáng có nhất là trong mùa quyết toán thuế cao điểm.
  • Giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống bán hàng xuyên suốt, tập trung và khép kín

Khi lựa chọn phần HĐĐT, doanh nghiệp cần quan tâm tới khả năng tích hợp của phần mềm HĐĐT để tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp và giảm áp lực cho kế toán trong công việc. Đặc biệt, doanh nghiệp nên cẩn thận kiểm tra mức phí kết nối bởi hiện nay chỉ có số ít nhà cung cấp uy tín cho phép tích hợp miễn phí. Các phần mềm hóa đơn điện tử còn lại thường có phí tích hợp khá cao, từ 2-5 triệu đồng.

Dùng thử hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tích hợp được với những phần mềm nào?

1. Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đồng bộ 100% với các sản phẩm trong hệ sinh MISA

MISA đã trở thành cái tên mang tầm vóc thương hiệu với 25 kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính – kế toán. Với hệ sinh thái gần 20 sản phẩm/giải pháp công nghệ, MISA đã và đang phục vụ gần 250.000 doanh nghiệp cùng hàng triệu cá nhân người dùng.

Việc sử dụng đồng bộ các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái MISA sẽ tạo ra quy trình hoạt động khép kín, tập trung với độ chính xác và bảo mật cao. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí và yên tâm hơn trong việc chia sẻ dữ liệu. Một trong những minh chứng rõ nét về lợi ích của người dùng khi sử dụng đồng bộ hệ sinh thái MISA chính là việc tích hợp hóa đơn điện tử MISA meInvocie vào các nền tảng phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị của MISA.

Đối với các phần mềm trong hệ sinh MISA như: phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN….thì việc tích hợp HĐĐT MISA meInvoice sẽ khiến dữ liệu giữa các hệ thống được đồng bộ 100%, giúp kế toán:

    • Không cần phải thực hiện thao tác nhập lại dữ liệu, xuất hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm được tích hợp
    • Tự động hạch toán doanh thu từ dữ liệu HĐĐT vào sổ sách
    • Nhận và tự động hoạch toán kế toán các nghiệp vụ mua hàng, giảm giá hàng mua từ hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian nhập liệu

3. Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice dễ dàng kết nối với hơn 50 phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau

Bên cạnh việc tích hợp trên các phần mềm MISA, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice cũng dễ dàng kết nối với các phần mềm kế toán, bán hàng phổ biến kế thừa các thông tin bán hàng và sẵn sàng kết nối với hơn 50 phần mềm khác như:phần mềm bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị,… để xuất HĐĐT.

hddt ket noi

Sau khi được kết nối, tất cả dữ liệu từ phần mềm kế toán, quản trị sẽ được kết nối với phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức nhập và viết tay lại dữ liệu và dễ dàng thực hiện mọi thao tác liên quan đến nghiệp vụ hóa đơn điện tử như:

  • Lập và phát hành hóa đơn
  • Gửi hóa đơn cho khách qua email
  • Chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy
  • Xóa hóa đơn và lập hóa đơn thay thế
  • Quản lý, tra cứu hóa đơn điện tử
  • Xem và lập các báo cáo về hóa đơn điện tử
  • Cùng nhiều tiện ích hỗ trợ nghiệp vụ hóa đơn điện tử khác

MISA miễn 100% phí tích hợp hóa đơn điện tử với hơn 50 phần mềm khác nhau

Nhu cầu tích hợp HĐĐT của doanh nghiệp là rất lớn. Tuy nhiên, đa số các nhà cung cấp hóa đơn điện tử hiện nay thu phí tích hợp từ 2-5 triệu đồng khiến doanh nghiệp khá ái ngại khi triển khai. Hiểu được điều này, MISA đồng hành cùng Cơ quan thuế cả nước triển khai gói ưu đãi vô cùng thiết thực: MIỄN 100% phí tích hợp HĐĐT với hơn 50 phần mềm khác nhau. Trong quá trình đăng ký và khởi tạo hóa đơn điện tử MISA meInvoice, doanh nghiệp chỉ cần nêu yêu cầu tích hợp với phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị nào mà doanh nghiệp đang sử dụng, MISA sẽ tiến hành kiểm tra tính đồng bộ và kết nối cho doanh nghiệp.

Bên cạnh ưu đãi miễn phí tích hợp, MISA còn đem đến rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử sớm:

  • Tặng thêm 300 hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp đăng ký mới
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 4 Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> 4 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai