Home Kiến thức Đồng loạt báo lớn đưa tin: Hóa đơn điện tử MISA meInvoice...

Đồng loạt báo lớn đưa tin: Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đạt giải cao nhất tại Sao Khuê 2020

253
hoa don dien tu misa top 10 sao khue

Trước sự kiện phần mềm hóa đơn điện MISA meInvoice xuất sắc là giải pháp hóa đơn điện tử duy nhất đạt TOP 10 SAO KHUÊ 2020, đồng loạt báo lớn như: Báo Tài chính doanh nghiệp, Báo Việt Nam hội nhập, Báo ICT News,… đã đưa tin và tôn vinh sản phẩm công nghệ ưu việt và tiện ích nhất cho kế toán, doanh nghiệp.

1. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là giải pháp hóa đơn điện tử DUY NHẤT của Việt Nam đạt TOP 10 SAO KHUÊ 2020.

Sau 17 năm đồng hành cùng Sao Khuê và 27 danh hiệu cho các sản phẩm dịch vụ của mình, MISA tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về công nghệ, chất lượng sản phẩm lĩnh vực CNTT trong hành trình hơn 25 năm phụng sự xã hội, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số.

Tại Sao Khuê 2020, giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiếp tục chiến thắng thuyết phục và lọt vào TOP 10 sản phẩm tiêu biểu nhất. Giải thưởng uy tín bậc nhất trong làng CNTT Việt Nam đã ghi nhận MISA meInvoice bởi sự ưu việt về công nghệ, tốc độ tăng trưởng mạnh và đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội, thúc đẩy chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử tại gần 100.000 doanh nghiệp.

Hội đồng thẩm định Sao Khuê ghi nhận và đánh giá cao MISA meInvoice bởi tính năng ưu việt, các công nghệ tiên tiến sáng tạo cùng với khả năng bảo mật cao.

hoa don dien tu misa top 10 sao khue

Đồng loạt báo lớn đưa tin: Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đạt giải cao nhất tại Sao Khuê 2020

Đồng loạt báo lớn như: Báo Tài chính doanh nghiệp, Báo Việt Nam hội nhập, Báo ICT News, Tạp Chí Thuế,… đã đưa tin và tôn vinh sản phẩm công nghệ ưu việt và tiện ích nhất cho kế toán, doanh nghiệp.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice không chỉ đáp ứng bài toán phát hành hóa đơn tiết kiệm, nhanh chóng cho doanh nghiệp mà còn đảm bảo an ninh thông tin tối đa nhờ công nghệ Blockchain, hạn chế tình trạng gian lận, làm giả hóa đơn. MISA meInvoice còn được nhà cung cấp ưu tiên tích hợp với các phần mềm kế toán – tài chính khác để tạo thành hệ sinh thái giải pháp CNTT cho doanh nghiệp. Từ đó, hạn chế sai sót và tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác nhập dữ liệu, giúp tự động xuất báo cáo hay hạch toán số liệu liên quan giữa các phần mềm. Điểm nổi bật của phần mềm này là doanh nghiệp có thể lập và phát hành ngay trên điện thoại và thanh toán hóa đơn lập tức khi thực hiện tra cứu thông qua chuyển khoản…

2. MISA meInvoice là giải pháp thúc đẩy chuyển đổi hóa đơn điện tử cho 100.000 doanh nghiệp

Bên cạnh các tính năng và công nghệ ưu việt, MISA meInvoice thể hiện sự vượt trội bởi đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội về hóa đơn điện tử, đặc biệt khi thời hạn bắt buộc chuyển đổi (1/11/2020) đang tới rất gần. Tính đến thời điểm hiện tại, MISA meInvoice đã phục vụ và hỗ trợ cho 100.000 khách hàng trên toàn quốc chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử.

MISA còn là một trong số ít nhà cung cấp hóa đơn điện tử liên tục phối hợp với cơ quan thuế để đưa ra các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi sớm như:

  • Hỗ trợ thủ tục chuyển đổi với cơ quan Thuế
  • Thiết kế mẫu hóa đơn phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp
  • Đổi hóa đơn giấy còn lại thành hóa đơn điện tử
  • Sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng 24/7 nhằm đáp ứng đặc thù của hóa đơn là phải phát hành liên tục và gần như ngay lập tức để tránh gián đoạn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm hóa đơn điện tử Top 10 Sao Khuê 2020

Tất cả những điều trên khiến MISA meInvoice hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu TOP 10 SAO KHUÊ 2020 và là lựa chọn tốt nhất dành cho mọi đơn vị kinh doanh đang tìm kiếm một phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử
Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!