Home Kiến thức Sếp MISA chia sẻ vai trò công nghệ với Doanh nghiệp trong...

Sếp MISA chia sẻ vai trò công nghệ với Doanh nghiệp trong dịch Covid-19 trên sóng VTV1

393
Công cụ làm việc từ xa trong dịch Covid 19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp đều chủ động thực hiện “giãn cách xã hội”, chuyển đổi sang làm việc từ xa hay tại nhà. Khi đó, vai trò của ứng dụng công nghệ trong vận hành, quản lý công việc trực tuyến trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về vấn đề này, Chương trình 24 Công nghệ phát sóng trên kênh VTV1 đã mời ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA có một cuộc trò chuyện ngắn. Tại đây, những công nghệ mới nào được áp dụng, những lưu ý dành cho doanh nghiệp khi ứng dụng công nghệ số vào làm việc từ xa đều được Phó Chủ tịch MISA chia sẻ rất chi tiết, hữu ích.

Chi tiết chương trình xem tại đây:

Hóa đơn điện tử đảm bảo tính liên tục của công tác tài chính – kế toán doanh nghiệp trong dịch Covid-19

Tài chính – kế toán vốn là bộ phận then chốt, ảnh hưởng đến sự lưu chuyển dòng tiền của công ty. Trong trường làm việc tại nhà, yêu cầu đảm bảo các giao dịch tài chính vẫn được diễn ra là tối quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp, doanh nghiệp cần tính tới các biện pháp sau:

hóa đơn điện tử online

Thay thế hóa đơn giấy bằng hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử nói chung được xem như công cụ hạn chế giao dịch trực tiếp, bởi kế toán không cần viết tay, tiếp xúc với hóa đơn hay chuyển phát cho khách hàng như trước. Các tác vụ chỉ đơn giản là phát hành online và gửi hóa đơn tới khách hàng ngay lập tức qua email, sms.

Trên thị trường, với MISA meInvoice, người dùng còn có thể phát hành hóa trên ngay trên điện thoại di động, tối đa hóa tính linh động mọi lúc mọi nơi trong tác nghiệp. Đồng thời, khách hàng có thể thanh toán ngay khi tra cứu hóa đơn thông qua chuyển khoản nhờ tính năng thanh toán ngay trên MISA meInvoice.

Chữ ký số eSign – Nhiều người tham gia ký số từ xa cùng một lúc

Từng nghiệp vụ như thủ trưởng ký hợp đồng giao dịch, kế toán kê khai thuế, bảo hiểm xã hội… đều cần USB Token ký số. Bởi vậy, thế hệ chữ ký số mới không cần USB Token là lựa chọn tối ưu, giải quyết được yêu cầu nhiều người cùng tham gia ký một lúc tại nhiều địa điểm khác nhau mà không cần mua nhiều USB Token. Chữ ký số eSign của MISA giúp nhà quản lý hay nhân viên được phân quyền chỉ cần PC, laptop thậm chí là tablet hay mobile đều có thể tiến hành ký số, giao dịch dễ dàng, không bị gián đoạn trong bất kể tình huống nào.

Xuất hóa đơn làm việc online tại nhà

Quản lý, vận hành doanh nghiệp thông qua các công cụ online là xu hướng chung và đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, dịch Covid-19 diễn ra có lẽ mới là khi doanh nghiệp thấy tầm quan trọng của hoạt động này. Mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, đội ngũ của MISA – một trong các nhà cung cấp các giải pháp trên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trực tuyến khách hàng 24/24 để không chỉ giúp doanh nghiệp Việt vượt bão mà còn tạo nên sự đột phá, ngược dòng trong khó khăn.

Nhìn chung, số lượng doanh nghiệp chuyển sang các công cụ online đang tăng nhanh mỗi ngày, hóa đơn điện tử và chữ ký số chỉ là một trong số nhiều công cụ doanh nghiệp cần để trang bị doanh nghiệp sẵn sàng trước mọi tình huống. Những giải pháp này không chỉ là biện pháp ngắn hạn trong mùa dịch mà còn được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông kêu gọi dịch chuyển hoạt động công ty lên môi trường số vì lợi ích lâu dài và vì sức khỏe của doanh nghiệp và nền kinh tế.

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất