Home Kiến thức Tìm hiểu hệ thống lưu trữ hóa đơn điện tử 10 năm...

Tìm hiểu hệ thống lưu trữ hóa đơn điện tử 10 năm của MISA

750
Hóa đơn điện tử MISA MEINVOICE

Lưu trữ hóa đơn vốn là vấn đề bất cập của rất nhiều doanh nghiệp. Dù tốn rất nhiều chi phí nhưng doanh nghiệp vẫn không thể tránh khỏi tình trạng thất lạc, hỏng hóa đơn. Liệu hệ thống lưu trữ hóa đơn điện tử của MISA có đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, bảo mật và  thỏa mãn được nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

>> Cách lưu trữ hóa đơn điện tử đầu vào mới nhất 2021

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> 4 Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Tổng quan các tính năng của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. Lưu trữ hóa đơn an toàn, bảo mật là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp

Nghị định 174/2016/NĐ-CP và Thông tư số 39/2014/TT-BTC quy định thời hạn lưu trữ tối thiểu của hóa đơn là 10 năm (không phân biệt hóa đơn giấy hay hóa đơn điện tử).

Thống kê năm 2018 cho thấy, có đến 70% các trường hợp bị xử phạt vi phạm hành chính về hóa đơn đến từ quá trình lưu trữ hóa đơn:

  • Mất, hỏng hóa đơn khó tránh khỏi
  • Tốn chi phí về kho lưu trữ
  • Tra cứu mất nhiều thời gian
  • Dễ dàng bị làm giả, làm khống

quy trinh lap xuat quan ly hoa don dien tu hieu qua meinvoice

Từ ngày 1/11/2018, hóa đơn điện tử được Chính phủ bắt buộc sử dụng theo lộ trình chuyển đổi 2 năm. Theo đó, 100% doanh nghiệp sẽ phải áp dụng hóa đơn điện tử muộn nhất vào 1/11/2020. Hóa đơn điện tử đã đem lại giải pháp lưu trữ an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp:

  • Hạn chế đến 99% tình trạng mất, hỏng hóa đơn
  • Giảm tối đa chi phí lưu kho
  • Tra cứu nhanh chóng tiện lợi
  • Khó bị làm giả

MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử và có ưu đãi đặc biệt về giá khi khách hàng ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Các tiêu chí về lưu trữ hóa đơn điện tử an toàn, bảo mật

Phần mềm hóa đơn điện tử có khả năng lưu trữ an toàn, bảo mật phải đáp ứng được 4 tiêu chí cốt lõi sau:

  • Hệ thống sao lưu trực tuyến đủ lớn đáp ứng theo quy định về lưu trữ hóa đơn của Luật kế toán);
  • Công nghệ bảo mật đạt các tiêu chuẩn do tổ chức uy tin kiểm chứng;
  • Có biện pháp dự phòng khắc phục sự cố, khôi phục dữ liệu;
  • Có kinh nghiệm triển khai hệ thống kết nối, trao đổi dữ liệu điện tử giữa các phần mềm với nhau hoặc giữa các doanh nghiệp, tổ chức với nhau.

quản lý hóa đơn điện tử hiệu quả

3. MISA đáp ứng đầy đủ tiêu chí về lưu trữ hóa đơn điện tử an toàn, bảo mật lên tới 10 năm

MISA là thương hiệu uy tín với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 200.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân. Với sự đóng góp đáng kể cho ngành kế toán – tài chính, uy tín và chất lượng của các sản phẩm MISA trên thị trường là điều không thể phủ nhận.

Là phần mềm hóa đơn điện tử được phát triển bởi MISA, MISA meInvoice đang từng bước chiếm lĩnh thị trường hóa đơn điện tử và chiếm trọn lòng tin của khách hàng cũng như báo chí chuyên môn với ấn tượng là phần mềm HĐĐT an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

meInvoice.vn

Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa chi phi in ấn,chuyển phát nhanh hóa đơn, tiết kiệm thời gian viết tay cũng như tra cứu cho kế toán mà còn là đây còn là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn trong vấn đề lưu kho.

Tính an toàn, bảo mật trong lưu trữ hóa đơn điện tử của MISA meInvoice được chứng minh qua những công nghệ độc quyền và chứng nhận mang tầm quốc tế:

  • MISA có hạ tầng công nghệ thông tin quy mô về cả số lượng và chất lượng. Điều này đảm bảo cho sự liên tục trong vận hành hệ thống ngay cả khi số lượng khách hàng sử dụng lên đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên cả nước.
  • Phương án dự phòng luôn được MISA chuẩn bị kỹ lượng bằng việc đặt các máy chủ dự phòng ở nhiều vị trí khác nhau nhằm hạn chế tối đa rủi ro về mất dữ liệu của khách hàng.
  • Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, có khả năng lưu trữ dữ liệu hóa đơn lên tới 10 năm theo quy định luật Kế toán. Khách hàng có thể hoàn yên tâm khi lưu trữ trực tuyến trên hệ thống của MISA meInvoice mà không lo mất, hỏng, thất lạc hóa đơn.
  • Là phần mềm duy nhất có đầy đủ chứng chỉ, quy trình về bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27.000CSA Star
  • Là phần mềm tiên phong và cũng là duy nhất hiện nay áp dụng thành công công nghệ Blockchain chống giả mạo, mất cắp hóa đơn điện tử và đảm bảo tính minh bạch cho doanh nghiệp.
  • MISA là thương hiệu uy tín với 25 năm kinh nghiệm triển khai hệ thống cung cấp giải pháp công nghệ thông tin. Các sản phẩm của MISA mang tính đồng nhất cao nên khi kết nối với nhau luôn đảm bảo sự chính xác, an toàn thông tin cho đơn vị sử dụng.

Trên thực tế, MISA đã triển khai thành công hóa đơn điện tử và giải quyết vấn đề kho lưu trữ cho rất nhiều doanh nghiệp có lượng hóa đơn lớn như: KAROFI Việt Nam, Vàng bạc Bảo Tín Minh Châu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Luxstay… và gần 100.000 doanh nghiệp khác. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA tự tin đem đến giải pháp lưu trữ an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về số lượng và chất lượng cho mọi doanh nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất