Home Kiến thức Bức thư “tình” khách hàng gửi đến chàng nhân viên của MeInvoice

Bức thư “tình” khách hàng gửi đến chàng nhân viên của MeInvoice

1104

Văn phòng Meinvoice TP Hồ Chí Minh những ngày cuối tháng 6 rộn ràng hơn bao giờ hết khi nhận được bức “thư tình” cảm ơn khách hàng dành cho phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và dành riêng cho chàng trai Hoàng Thiên Ngọc vì những tình cảm chân thành trong quá trình hỗ trợ khách hàng.

Gia đình MeInvoice tận tâm chăm sóc khách hàng

Gia đình MeInvoice tận tâm chăm sóc khách hàng
 
Chuyện kể về những ngày mưa tháng 5/2018 khi chàng trai trẻ Thiên Ngọc làm việc với anh Phạm Đình Cương – Chuyên viên kế toán của Công Ty Cổ Phần Digital Marketing Việt Nam. Qua thông tin báo đài, anh Cương nhận thấy việc sử dụng hóa đơn điện tử là một xu thế tất yếu, sẵn đang dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 và nhận được thông báo phần mềm hóa đơn điện tử đã được tích hợp ngay trên MISA SME.NET 2017, anh Cương đăng ký tài khoản để tìm hiểu, qua đó Thiên Ngọc chủ động liên hệ để tư vấn cho anh Cương.
Dùng thử hóa đơn điện tử
Sau tư vấn anh Cương có quyết định sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice, nhưng đến khâu trình sếp duyệt triển khai thì lại gặp phải một số khó khăn. Với những yêu cầu đưa ra của lãnh đạo công ty, bằng sự nhiệt tình của mình và niềm tin vào sản phẩm, anh chàng Thiên Ngọc đã làm cho khách hàng từ nhiều sự hoài nghi đến hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà MISA mang lại. Anh Đình Cương nhấn mạnh “Các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình khiến tôi rất hài lòng về chất lượng phục vụ của MISA. Mong rằng MISA sẽ luôn duy trì được đội ngũ này để khách hàng được hỗ trợ một cách tốt nhất”.
Những dòng thư đầy tình cảm của khách hàng dành riêng cho Thiên Ngọc và ngôi nhà MISA meInvoice
Những dòng thư đầy tình cảm của khách hàng dành riêng cho Thiên Ngọc và ngôi nhà MISA meInvoice
Thiên Ngọc chàng trai phục vụ khách hàng bằng tấm lòng nồng hậu và chân tìnhThiên Ngọc chàng trai phục vụ khách hàng bằng tấm lòng nồng hậu và chân tình
 
Xuất phát từ giá trị cốt lõi “Tin cậy-Tiện ích-Tận tình”, phong cách phụng sự của nhân viên MISA ngày càng được phát huy, mang lại những giá trị thực tế và bền vững cho xã hội. Hi vọng rằng với sự tin tưởng mà khách hàng đã gửi trao, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice sẽ đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước, góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay.
Doanh nghiệp nhận ưu đãi & dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại: