Home Kiến thức MISA meInvoice – Trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý...

MISA meInvoice – Trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn chính xác

1089
Công ty Cổ phần điện T.H.T Việt Nam được thành lập từ năm 2011, chuyên cung cấp các giải pháp về năng lượng: tủ bảng điện, vỏ tủ bảng điện, thang máng cáp…những sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Việt Nam cũng như nhập khẩu từ nước ngoài.
Ngay từ khi mở Công ty chị Phạm Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Công ty  Cổ phần điện T.H.T Việt Nam đã quyết định sử dụng phần mềm kế toán MISA, và chị luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà MISA cung cấp. Khi được thông báo phần mềm hóa đơn điện tử vào trong công tác quản lý tài chính kế toán, chị Tuyết cũng đã nhận được nhiều lời mời từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng không cần đắn đo suy nghĩ chị đã quyết định dùng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA.
Chị Phạm Thị Ánh Tuyết - Giám đốc Công ty Cổ phần điện T.H.T Việt Nam
Chị Phạm Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Công ty Cổ phần điện T.H.T Việt Nam
Chị Tuyết chia sẻ: “Thường những người có tuổi như tôi sẽ ngại thay đổi, cũng như nắm bắt công nghệ sẽ không được nhanh bằng các bạn trẻ bây giờ. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng, trong thời đại hiện nay nếu không thay đổi thì doanh nghiệp sẽ tụt lùi. Khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn kinh doanh MISA, tôi đã ứng dụng thành công phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice tại doanh nghiệp mình”.
Thay đổi cách làm cũ, giảm thiểu thời gian, tiết kiệm đến 90% chi phí, phần mềm MISA meInvoice đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Chị Tuyết chia sẻ thêm: “Lượng hóa đơn của T.H.T hàng tháng không nhiều, tuy nhiên giá trị hóa đơn lại rất lớn, nên từ khi ứng dụng hóa đơn điện tử vào trong công việc tôi cảm thấy rất an tâm”.
Chị Tuyết cũng không quên dành nhiều lời khen cho tinh thần phục vụ khách hàng của các CBNV MISA. Dù là 9-10 giờ tối, hay thứ bảy chủ nhật, bất cứ khi nào khách hàng cần thì đều nhận được sự phục vụ tận tâm của các bạn MISA, và đó cũng là lý do mà doanh nghiệp T.H.T luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của MISA trong nhiều năm qua.
Công ty T.H.T phát triển đến ngày hôm nay là nhờ công rất lớn của phần mềm kế toán MISA và phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, đó cũng sẽ là tương lai của các doanh nghiệp Việt khi giao dịch bằng hóa đơn điện tử!

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất