Home Kiến thức Doanh nghiệp được lợi gì khi sử dụng phần mềm hóa đơn...

Doanh nghiệp được lợi gì khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1034

Hóa đơn điện tử đang dần được doanh nghiệp đón nhận một cách tích cực vì những lợi ích mà nó đem lại. Là một trong những nhà cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu, MISA luôn nỗ lực mang tới những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Hơn 20.000 khách hàng đã và đang sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Tổng quan các tính năng của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. Gần 100.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Nghị đinh 119/2018/NĐ-CP có hiệu lực từ 01/11/2018 quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa cung cấp dịch vụ là một cú huých cho thị trường hóa đơn điện tử phát triển mạnh mẽ. Điều này giúp cho doanh nghiệp có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm nhà cung cấp. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân khiến các doanh nghiệp cảm thấy mông lung và khó đưa ra quyết định.

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử được phát triển bởi MISA – đơn vị có 25 năm kinh nghiệm triển khai các giải giải pháp kế toán – tài chính cho hơn 250.000 khách hàng là tổ chức kinh doanh và cá nhân.

hóa đơn điện tử hợp lệ

Dựa trên kinh nghiệm am hiểu nghiệp vụ kế toán – tài chính và thấu hiểu khách hàng, MISA đã định hướng cho MISA meInvoice trở thành phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, đã có gần 100.000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA. Đây là tốc độ tăng trưởng vô cùng nhanh đối với một phần mềm hóa đơn điện tử. Điều này đã cho thấy đây là giải pháp hóa đơn điện tử đang “được lòng” các doanh nghiệp nhất trên thị trường.

2. Doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Việc sử dụng hóa đơn điện tử nói chung đã mang lại nhiều thay đổi trong doanh nghiệp từ các quy trình quản lý, kinh doanh đến việc tối ưu chi phí, thời gian:

  • Cắt giảm tối đa chi phi in ấn hóa đơn giấy và chi phí chuyển phát nhanh;
  • Tránh lãng phí thời gian của kế toán cho những công việc thủ công mà hiệu suất công việc thấp;
  • Dễ dàng quản lý và tra cứu hóa đơn;
  • Không lo lắng về kho lưu trữ;
  • Tạo sự chuyên nghiệp và niềm tin đối với khách hàng và đối tác.

hóa đơn điện tử MISA meInvoice mang lại nhiều lợi ích cho DN

Tuy nhiên, với việc sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice thì doanh nghiệp còn có thêm nhiều lợi ích vượt trội mà không phải phần mềm nào cũng mang lại được:

  • Đem đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng khi MISA meInvoice có đến 3 phiên bản phần mềm trên các nền tảng khác nhau. Hiện tại phần mềm hóa đơn điện tử của MISA có 3 phiên bản là: phiên bản Desktop, phiên bản Website và phiên bản Mobile. Người sử dụng có thể thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn trên nhiều nền tảng hoặc thiết bị di động khác nhau mà vẫn đảng bảo tính thống nhất, chính xác và tiện lợi trong từng hoàn cảnh khác nhau. Nếu phiên bản desktop và website được đa số kế toán lựa chọn sử dụng vì dễ sử dụng và đầy đủ tính năng nghiệp vụ thì phiên bản mobile lại rất “được lòng” cấp quản lý của doanh nghiệp bởi có thế tra cứu, theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn của đơn vị dù ở bất kỳ nơi đâu.

tài liệu hóa đơn điện tử

  • Tối ưu thời gian và quy trình cho kế toán khi tích hợp với mọi phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được tích hợp trên hệ sinh thái các sản phẩm của MISA như: phần mềm kế toán MISA SME.NET, phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN,… Bên cạnh đó, MISA meInvoice cũng sẵn sàng kết nối với các phần mềm kế toán khác như fast, G9 Accountting, 3TSoft và nhiều phần mềm quản trị, bán hàng khác. Điểm ưu việt của MISA meInvoice là khả năng tự động hạch toán vào các hệ thống kế toán thay vì để người dùng phải mất công nhập lại chứng từ – điều rất dễ xảy ra sai sót.

phần mềm hóa đơn điện tử sử dụng trên nhiều nền tảng

  • Đảm bảo tính bảo mật và minh bạch cao nhất cho doanh nghiệp bởi công nghệ blockchain duy nhất có tại MISA meInvoice và hệ thống đáp ứng đầy đủ quy trình về bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27.000 và CSA Star. Blockchain sở hữu tính năng vô cùng đặc biệt đó là việc truyền tải dữ liệu không đòi hỏi một trung gian để xác nhận thông tin, được thiết kế để chống lại sự thay đổi dữ liệu. Thông tin trong blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận của tất cả các nút trong hệ thống. Ngay cả khi nếu một phần của hệ thống blockchain bị tấn công hay sụp đổ, những máy tính và nút khác sẽ tiếp tục hoạt động để bảo vệ thông tin.

Với sự cải tiến không ngừng nhằm đem lại cho khách hàng nhiều hơn nữa sự tiện ích và hiệu quả cao trong công việc, MISA meInvoice hi vọng sẽ được song hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường phát triển.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất