Home Kiến thức Công ty TNHH Thương mại Hải Linh Hưng Yên ứng dụng thành...

Công ty TNHH Thương mại Hải Linh Hưng Yên ứng dụng thành công hoá đơn MISA meInvoice trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

60

Trong suốt gần 20 năm thành lập, công ty thương mại Hải Linh Hưng Yên (HAILINH HY CO.,LTD) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy văn phòng (trừ máy vi tính và thiết bị ngoại vi); Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khai khoáng, xây dựng…

Quyết tâm đưa doanh nghiệp vào quá trình chuyển đổi số, công ty Hải Linh Hưng Yên đã ứng dụng hoá đơn điện tử MISA và đạt được nhiều thành tựu…

Về bức tranh vận hành trước khi áp dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại, buôn bán đa dạng những mặt hàng kỹ thuật như phụ tùng, máy móc phục vụ cho văn phòng và các bên khai khoáng, xây dựng dẫn đến công ty Hải Linh Hưng Yên phát sinh số lượng hoá đơn mua vào bán ra lớn.

Để xử lý lượng hoá đơn như vậy không hề dễ dàng, nhân sự kế toán của công ty Hải Linh Hưng Yên phải mất rất nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn phải đối mặt với rủi ro thiếu sót, mất mất hoá đơn, chứng từ.

“Chúng tôi lựa chọn Hoá đơn điện tử MISA meInvoice”

Nhìn thấy việc vận hành chững lại là giọt nước tràn ly khiến bộ phận lãnh đạo của công ty Hải Linh Hưng Yên quyết tâm tìm kiếm một giải pháp tối ưu, quản lý hoá đơn, xử lý số liệu. MISA meInvoice luôn là cái tên đầu tiên mà ban lãnh đạo nghĩ đến và lựa chọn!

Ngay từ làn sóng đầu tiên của chuyển đổi số, Công ty Hải Linh Hưng Yên đã tiến hành áp dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice ngay từ tháng 4 năm 2021.

cckh 1

Thành quả thu về sau khi áp dụng giải pháp Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Những thay đổi tích cực đã đến rất sớm với Công ty Hải Linh khi áp dụng giải pháp Hoá đơn điện tử MISA, cụ thể: 

  • Quản lý hóa đơn thông minh, bảo mật cao;
  • Cho phép xuất hàng loạt hóa đơn cùng lúc; 
  • Giảm thiểu thời gian nhập liệu;
  • Dễ dàng tra cứu, thông kê lại hóa đơn đã phát hành…

 cckh 2

 

Sự tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số, số hoá hình thức thanh toán bằng chuyển đổi hoá đơn điện tử MISA meInvoice là một bước tiến thông minh trong một doanh nghiệp thương mại như Hải Linh Hưng Yên.

Tin rằng, trong tương lai, MISA meInvoice sẽ là người bạn tin cậy của mỗi doanh nghiệp, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp trong sự phát triển của nền kinh tế chuyển đổi số Việt Nam.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của MISA meInvoice! Doanh nghiệp quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại đây:
Dùng thử hóa đơn điện tử