Home Kiến thức MEINVOICE và hành trình chinh phục doanh nghiệp nền tảng TMĐT B2B...

MEINVOICE và hành trình chinh phục doanh nghiệp nền tảng TMĐT B2B – Telio

241

Là nền tảng thương mại điện tử B2B cho ngành bán lẻ tiên phong, có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện nay, Telio luôn không ngừng phát triển và luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của mình trong giai đoạn chuyển đổi số. Và việc ứng dụng giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice từ sớm là một trong những chìa khóa giúp Telio nâng cao hiệu suất quản lý, tối ưu chi phí doanh nghiệp hiệu quả.

Được thành lập vào tháng 11/2018, Telio hiện là một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B quy mô lớn của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hóa hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn.

Telio hiện có quy mô doanh nghiệp +1000 nhân viên, phục vụ hơn 35.000 đại lý bán lẻ tại 30 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước với hệ thống kho bãi rộng khắp, là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng uy tín. 

Telio được vận hành đa nền tảng, bao gồm Web, App Telio và đặc biệt là gian hàng Telio trên Zalo. Tính đến tháng 9/2021, đã huy động tổng cộng 51 triệu USD để phục vụ tầm nhìn trở thành nền tảng B2B lớn nhất Việt Nam với sứ mệnh sử dụng công nghệ và dữ liệu lớn để nâng tầm nhà sản xuất cũng như nhà bán lẻ trên nhiều lĩnh vực và ngành hàng, nhằm tối ưu hóa chuỗi giá trị kênh phân phối cũng như mang lại những trải  nghiệm tốt nhất cho đối tác & khách hàng. 

Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu khi nhận được chỉ đạo và quy định ban hành của Chính Phủ cùng Bộ Tài Chính về việc chuyển đổi và triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, Telio đã quyết định tiến hành chuyển đổi từ việc sử dụng hoá đơn giấy sang hoá đơn điện tử vì nhận thấy những lợi ích thiết thực và bền vững của hoá đơn điện tử với khách hàng cũng như doanh nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược sâu rộng, ban lãnh đạo của Telio đã nghiên cứu, cân nhắc kỹ để lựa chọn ra một Nhà cung cấp hoá đơn điện tử uy tín và phù hợp nhất với quy trình, hệ thống công ty.

>>> Thời hạn bắt buộc hóa đơn điện tử mới nhất vẫn là ngày 1/7/2022

Và việc chuyển đổi, ứng dụng triển khai hóa đơn điện tử MISA meInvoice trên toàn bộ các chi nhánh của công ty là một trong những bước ngoặt đáng nhớ  giúp Telio đạt được mục tiêu tăng hiệu suất công việc, đi đầu trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam nói chung.

Thực trạng trước đó của Telio khi sử dụng hoá đơn giấy

Qua nhiều năm sử dụng hoá đơn giấy, Telio nhận thấy nhiều bất tiện mà hình thức hoá đơn này mang lại, nhất là việc xuất hoá đơn cho khách hàng còn nhiều rủi ro: sai sót, mất, ướt hỏng trong quá trình vận chuyển…gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc kê khai thuế, phải lập biên bản xử lý mất nhiều thời gian, công sức…

Và câu chuyện của Telio sau khi sử dụng hoá đơn điện tử là…

Sau khi đưa hoá đơn điện tử MISA meInvoice vào quy trình làm việc, team kế toán của Telio đã rất ấn tượng bởi giao diện rất thân thiện với người dùng, thủ tục xử lý nhanh chóng, đa dạng các kênh hỗ trợ Khách hàng.

Chưa từng có một doanh nghiệp nào mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng như MISA đã và đang làm. Không chỉ có được sản phẩm dịch vụ, đội ngũ kế toán và quản lý của Telio còn nhận được rất nhiều các lớp training nghiệp vụ, hội thảo cung cấp kiến thức chuyên sâu, cập nhật về ngành nghề, cách sử dụng hệ sinh thái MISA…”

>>> MISA meInvoice kết nối thành công truyền nhận hóa đơn điện tử với Tổng Cục Thuế

“25 chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc cực kỳ hài lòng với MISA meInvoice!”

Sử dụng hoá đơn điện tử MISA meInvoice mang lại sự an toàn, hạn chế mất mát cho một doanh nghiệp B2B như Telio, với trị số giao dịch trong ngày cao cùng quy mô lớn, ngày càng đang liên tục mở rộng với 25 chi nhánh trên toàn quốc. Chỉ bằng một cú click chuột, hoá đơn điện tử đã có thể xuất cho khách hàng, đồng thời việc xử lý sai sót dễ dàng, ký điện tử nhanh chóng trên hệ thống meInvoice, không hề gây ảnh hưởng đến giao dịch.

Đặc biệt, việc Telio lựa chọn tích hợp hóa đơn điện tử MISA meInvoice vào phần mềm kế toán MISA để tạo ra sự đồng bộ, khép kín và tập trung trong quản lý các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp, liên kết hoá đơn và chứng từ kế toán một cách dễ dàng nhất.

Từ tháng 11/2019, phần mềm hóa đơn điện tử của MISA là meInvoice đã được triển khai áp dụng tại Telio Việt Nam và nhận được sự hài lòng từ đối tác.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của MISA meInvoice! Doanh nghiệp quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại đây:
Dùng thử hóa đơn điện tử