Home Kiến thức Hội thảo trực tuyến: Hiểu rõ bức tranh tài chính trong doanh...

Hội thảo trực tuyến: Hiểu rõ bức tranh tài chính trong doanh nghiệp để đưa ra chiến lược vượt qua đại dịch

214

Gần đây, tình hình đại dịch Covid-19 ở nước ta đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Việc chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch là điều khó tránh khỏi đối với các doanh nghiệp. Bài toán đặt ra cho mọi doanh nghiệp lúc này là tìm cách để duy trì trạng thái hoạt động ngay cả khi phải chịu tác động từ đại dịch, chắt chiu từng cơ hội để cải thiện tình hình và phục hồi trạng thái “bình thường mới”.

Đối với mục tiêu này, CEO/chủ doanh nghiệp có nhiệm vụ cấp thiết là hiểu và bảo vệ được “sức khỏe” tài chính của doanh nghiệp mình. Một chiến lược tài chính làm “bệ đỡ” chắc chắn để triển khai các hoạt động là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp “sống sót” trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Cụ thể hơn nữa, CEO/Chủ doanh nghiệp cần nắm vững và hiểu rõ những chỉ số tài chính quan trọng, để từ đó có đánh giá kịp thời, chính xác về tình hình tài chính và đưa ra các giải pháp ứng phó.

Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh cùng bài toán đặt ra cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (Hanoisme) phối hợp cùng công ty CP MISA tổ chức một hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí để chia sẻ về chủ đề “Hiểu chỉ số tài chính – Khám sức khỏe doanh nghiệp thời kỳ Covid”.

Hội thảo được tổ chức theo thời gian và hình thức như sau:

  • Ngày: 06/08/2021
  • Khung giờ: 9h00-11h00
  • Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom

Nội dung chia sẻ của hội thảo bao gồm các chủ đề sau:

  1. Dòng tiền thu-chi hiện tại như thế nào? Dự báo dòng tiền trong tương lai ra sao, liệu có đủ yếu tố thanh khoản?
  2. Nguồn dự phòng ngân sách nào khả thi?
  3. Các khoản chi phí nào nên cắt giảm?
  4. Mặt hàng nào còn mang lại doanh thu để tập trung sản xuất?

Ngoài việc hiểu đúng thì các CEO/Chủ doanh nghiệp cũng cần liên tục cập nhật, theo dõi các chỉ số mới để có thể đưa ra các giải pháp ứng phó nhanh chóng, hiệu quả nhằm giảm nhẹ những tác động tiêu cực. Trên thực tế, nếu chỉ chờ đợi báo cáo thủ công từ kế toán thì CEO/Chủ doanh nghiệp khó lòng có thể thực hiện được điều này. Vì vậy, việc ứng dụng công nghệ hỗ trợ giúp CEO/Chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời nhất, chính xác nhất tình hình hoạt động của doanh nghiệp là điều cần thiết và đó cũng là một trong những nội dung được chia sẻ tại sự kiện lần này.

Nhằm đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo, Ban Tổ chức kính mời CEO/chủ doanh nghiệp quan tâm tới chương trình, đăng ký tham dự trước 23h00 ngày 04/08/2021, qua 2 hình thức sau:

– Liên hệ trực tiếp: Mrs. Ngọc Ánh, số điện thoại: 0969 591603

– Hoặc truy cập đường link đăng ký: click TẠI ĐÂY