Home Kiến thức MISA nằm trong 4 nhà cung cấp lớn được thành phố HN...

MISA nằm trong 4 nhà cung cấp lớn được thành phố HN chọn hỗ trợ DN mới thành lập

229

Ngày 22/4/2021 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố triển khai chương trình hỗ trợ chữ ký số và hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021. MISA nằm trong liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV là 4 nhà cung cấp lớn được Sở KH&ĐT lựa chọn để tham gia triển khai chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp mới thành lập năm 2021.

Chương trình có sự tham gia của:

  • Ông Lê Văn Quân – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ DN, Sở KH&ĐT Hà Nội
  • Bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty CP MISA
  • Ông Trần Mai – PGĐ TTKD VNPT Hà Nội
  • Ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Viettel Hà Nội
  • Ông Nguyễn Khơ Din – Tổng Giám đốc Bkav CA
  • Cùng các doanh nghiệp mới thành lập, các cơ quan báo chí truyền thông

Cụ thể chương trình: Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội thành lập mới trong năm 2021 được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% phí sử dụng 01 (một) năm chữ ký số và 500 hóa đơn điện tử của một trong các thành viên thuộc Liên danh.

Trong các năm gần đây, số doanh nghiệp thành lập mới tại Hà Nội liên tục tăng qua các năm, chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa. Bình quân khoảng 35 người dân Thủ đô có 1 doanh nghiệp được đăng ký thành lập, cao gấp 3,2 lần mức bình quân chung của cả nước. Không chỉ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu thành lập, đây cũng là lực lượng gặp nhiều rào cản khi tiếp cận với chuyển đổi số. Bởi vậy, khi tham gia chương trình ý nghĩa này, MISA cùng các đơn vị trong liên danh cùng hợp tác để mang giải pháp số tốt nhất cho doanh nghiệp, giúp công tác quản lý – điều hành hiệu quả.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Văn Quân – GĐ Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp khẳng định vai trò quan trọng của Liên danh 4 bên trong công cuộc chuyển đổi số, nhấn mạnh sự đóng góp này sẽ nhanh chóng giúp chuyển đổi số đi sâu vào mọi mặt cuộc sống

Ông Lê Văn Quân – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp, Sở KH&ĐT Hà Nội bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín và năng lực của các nhà cung cấp trong liên danh 4 bên sẽ giúp đưa gói hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa này tới đông đảo các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn thành phố. Sự đồng hành này của các nhà liên danh với chính quyền thành phố sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp tiến nhanh hơn trên công cuộc chuyển đổi số, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.

Đại diện 4 doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2021 nhận gói hỗ trợ 01 năm chữ ký số và 500 hóa đơn điện tử. Qua đó, các doanh nghiệp thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực tiến tới nhiều nội dung chuyển đối số khác trong thời gian tới

Chương trình được thực hiện theo Quyết định số 5742/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 và được Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giao Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp chủ trì triển khai. Tham gia cung cấp dịch vụ chữ ký số và hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp, liên danh VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV đưa ra mức giá ưu đãi nhất, góp phần tiết kiệm 50% ngân sách nhà nước.

Liên danh 4 nhà cung cấp nắm chặt tay thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung, vì sự phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố

Trong bối cảnh cả nước khuyến khích các hộ cá thể chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp, đồng thời, công cuộc chuyển đổi số cũng đang diễn ra mạnh mẽ thì gói hỗ trợ về chữ ký số và hóa đơn điện tử phục vụ quản trị trở nên hết sức thiết thực và ý nghĩa cho các doanh nghiệp mới thành lập. Tham gia đồng hành với chương trình, MISA tiếp tục phát huy sứ mệnh phụng sự xã hội cao đẹp và thể hiện nỗ lực đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.